Dongguan Sichun Plastic Products Co., Ltd.

ข่าว

นักวิจัยมองการแพร่กระจายของ Oregon Covid-19 ตัวแปร
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:25:11  ฮิต: 8

portland, แร่.    ตัวแปรใหม่ของ covid-19 ที่มีการพัฒนาในโอเรกอนพบในการตั้งค่าการดูแลสุขภาพใน Marion County

0489110a-c67e-40fd-aa04-89081e3cfb2e-large16x9_OHSUantibodytestcaptioned.jpg

researchers ยังคงพยายามหาวิธีที่จะส่งผลกระทบต่อผู้คน

ตัวแปร Oregon คล้ายกับรุ่นของไวรัสในสหราชอาณาจักรและได้รับการจดทะเบียนเป็น ความกังวลของความกังวล

&

brian o'roak รองศาสตราจารย์ของโมเลกุลและการแพทย์พันธุศาสตร์ที่ Oregon Health มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และทีมของเขาพบว่าสายพันธุ์พื้นบ้าน พวกเขายังคงพยายามที่จะคิดออกว่ามันแพร่กระจายไปไกลแค่ไหนในชุมชน


-\"มันได้รับการแสดงการรวมกันของตัวแปรนี้มีความทนทานต่อการเป็นกลางโดยแอนติบอดีของมนุษย์ แต่ เรายังมีจำนวนมากที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่อาจหมายถึงนอกห้องแล็บในสถานการณ์

world จริง \"เขากล่าวว่าวันจันทร์



related: ตัวแปรไวรัสบราซิลติดต่อได้มากขึ้นปรากฏตัว โอเรกอน&#&he พูดแม้จะมีรูปแบบใหม่วัคซีนยังคงมีประสิทธิภาพมากกับโรคที่รุนแรงและความตาย#


"&#&#&#"

; Roak พูดตอนนี้พวกเขา ยังคงพยายามประเมินว่าตัวแปรแพร่กระจายไปได้ไกลแค่ไหนและไม่ว่าจะอยู่ในการระบาดนี้


--wwe

39; ve ตรวจพบเท่านั้น อินสแตนซ์เดียวของการกลายพันธุ์นี้ภายในการระบาด เราไม่คิดว่ามันเป็นกรณีเดียวในการระบาดที่มีการกลายพันธุ์นั้น แต่จนถึงตอนนี้เรายังไม่เห็น

39; t เห็นมันในชุมชนที่กว้างขึ้น แต่เขากล่าว


new Covid

19 Variant เริ่มต้นใน Oregon (Katu23.00 น.)&#


ken Stedman ศาสตราจารย์ด้านชีววิทยาที่มหาวิทยาลัยแห่งรัฐพอร์ตแลนด์กล่าวว่าเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับตัวแปร แต่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขควรติดตามพวกเขา


. NHE กล่าวในสิ่งเดียวกันที่เราทำคือการทำเพื่อ จำกัด การแพร่กระจายของ Covid เช่นการสวมหน้ากากและล้างมือทำงานกับตัวแปรเช่นกัน และเขากล่าวว่ามาตรการสาธารณสุขเดียวกันนี้ยังช่วย จำกัด จำนวนของตัวแปรที่เราเห็น


\"การจำลองแบบที่คุณมีมากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งสร้างความหลากหลายมากขึ้น พวกเขาต้องแพร่กระจาย \"สเตดแมนกล่าว \"ซึ่งเป็นอีกเหตุผลที่เราต้องการรับตัวเลขลง ตัวเลขที่น้อยกว่าที่เรามีตัวแปรชนิดที่น้อยกว่าจะเกิดขึ้นด้วยตัวเอง \"

"&#"

--


her ผู้เชี่ยวชาญที่ Portland State กล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่าคดีอื่น ๆ กับการกลายพันธุ์ของโอเรกอนกำลังเกิดขึ้น ตรวจไม่พบ


""&#เหมือน havin

103; การรบกวนหนู หากคุณเห็นหนูในบ้านของคุณคุณรู้ว่าอาจมีมากกว่า 10 หรือ 20 หรือ 30 หรือ 30 ดังนั้นหากคุณเห็นกรณีหนึ่งของสิ่งนี้ด้วยโอกาสที่บริสุทธิ์คุณรู้ว่ามีหลายคนมากมายรอบ ๆ

ชีววิทยาศาสตราจารย์หลุยส์ Ruedas กล่าวว่า

new Covid19 Variant เริ่มต้นใน Oregon (Katu

4 PM)


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n Right นักวิจัยที่ OHSU เป็นลำดับประมาณ 1% ของกรณีในโอเรกอน \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n คิดแน่นอนเรา อยู่ในบางวิธีในการแข่งขันกับเวลาและยิ่งเราสามารถรับผู้คนได้รับการฉีดวัคซีนให้ดีขึ้นเราจะมีการป้องกันที่สำคัญที่แท้จริงจากโรคที่รุนแรง \\n o \\n \\n39; Roak กล่าวว่า \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ทีม Ohsu หวังที่จะเพิ่มความพยายามในการเรียงลำดับจากที่นี่โดยรวมถึง 10% ถึง 15% ในความพยายามที่จะติดตามตัวแปรใหม่ได้ดีขึ้น \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: การศึกษากล่าวว่า...

ต่อไป: การทดสอบ Antibody (NAB) C...